Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

D. Minogue lên báo Playboy kiếm tiền trả nợ

Tạp Chí Giáo Dục

Em gái của ca sĩ Kylie Minogue không tránh khỏi cảm giác đắng cay khi nghĩ lại ngày cô phơi mình trên bìa tạp chí nổi tiếng khiêu khích để có 240.000 USD.

Ca sĩ – MC Dannii Minogue. Ảnh: Wall.

Dannii cho biết, cô không muốn nhờ vả chị gái nên quyết định ký hợp đồng với Playboy, lên hình tháng 10/1995. Cô phát biểu trên kênh ITV1 (Anh): “Cha mẹ tôi không muốn tôi khoe thân như thế. Họ bảo, tôi sẽ không bao giờ tẩy sạch được vết nhơ này. Nhưng chị Kylie hiểu lý do tôi làm vậy. Tôi không bao giờ muốn kể mình gặp khó khăn về tài chính để mượn tiền của chị ấy”. AAP đưa tin, Dannii rơi vào tình cảnh khó khăn trên sau khi bỏ chồng. Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình (phát sóng cuối tuần này), nhiều lần gương mặt cô đầm đìa nước mắt.

Dannii khóc khi nhớ lại quá khứ. Ảnh: ITV1.

Cho rằng mình không phải kẻ đàng điếm, nhưng ngôi sao nhạc pop này tuyên bố cô không hề hối hận vì đã chụp ảnh quá gợi cảm. Cô nói: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì người thân biết tại sao tôi làm thế, giống như một gánh nặng được nhấc khỏi vai. Tôi cũng thấy vui khi nhìn lại những tấm ảnh trên Playboy, và thấy mình đẹp”. Playboy New Zealand đã phải in thêm số báo có hình Dannii Minogue vì bán quá chạy.

Mai Trần (theo VNE)

Bình luận (0)