Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tạo hình Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên ở năm 2030

Tạp Chí Giáo Dục

Tạo hình hiện đại của các nhân vật chính do Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên, Quan Trí Bân và Ngô Á Kiều thủ vai trong Kiếm hiệp tình duyên bối cảnh năm 2030 vừa được đoàn làm phim tung ra.

 

Những hình ảnh cổ trang của Kiếm hiệp tình duyên (Sword Heroes Fate ) được tung ra hồi tháng 9. Theo Sina, trong Kiếm hiệp tình duyên, một nhóm người trẻ tuổi sống ở năm 2030, làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao, vô tình bị mắc kẹt một trò chơi trực tuyến trên mạng. Bộ phim được chuyển thể từ trò chơi trực tuyến cùng tên với nhân vật là các hiệp khách của mạng Internet năm 2030.

Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiên trong phim.

Diệp Phàm (Tạ Đình Phong), chuyên gia công nghệ, khiêu chiến với game thủ tài giỏi Triệu Tiểu Triệu (Quan Trí Bân). Cả hai đã xâm nhập vào trò chơi để đạt được mục đích bá chủ trong thế giới ảo. Bạn gái của Tiểu Triệu là Diệp Thiện Y (Ngô Á Kiều) và bạn gái Diệp Phàm là Ninh Hinh (Thái Trác Nghiên) cũng bị lôi kéo vào vụ này.

Cả 4 người sau khi gia nhập thế giới ảo ở triều đại nhà Đường đã không thể trở lại tương lai do cánh cửa đã bị một kẻ giấu mặt đóng kín, họ bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành minh chủ võ lâm của thời phong kiến.

Bốn diễn viên chính trong Kiếm hiệp tình duyên (từ trái qua: Ngô Á Kiều (Wu Ya Qiao), Tạ Đình Phong (Nicholas Tse), Thái Trác Nghiên (Charlene Choi), Quan Trí Bân (Kenny Kwan).

Để thể hiện một thế giới ở năm 2030 với trình độ công nghệ cao, nhà sản xuất của phim đã mời các chuyên gia thiết kế bối cảnh và đồ họa hàng đầu của châu Á. Đặc biệt, phải xây dựng một thành phố và thiết kế khung cảnh thật chi tiết, phải vừa tươi mới vừa hợp lý, nếu không người xem sẽ không chấp nhận. Trong phim, khoa học và công nghệ tiếp cận mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, máy tính đều chuyển đổi thành trong suốt.

Mặc dù vậy, những hình ảnh mới chỉ nghiêng về hé lộ tạo hình của nhân vật chứ không phải bối cảnh công nghệ cao năm 2030. Phim có màu sắc và khung cảnh cảnh đẹp, trang phục và ngoại hình của những con người sống ở năm 2030 không khác mấy so với hiện tại.

Kiếm hiệp tình duyên đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim dự định bắt đầu phát sóng vào mùa hè năm 2011.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)