Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đẹp Fashion Show 8

Tạp Chí Giáo Dục

Cảnh trong vở Phù thủy lắm chiêu

Chương trình sẽ diễn ra tại Cảng Sài Gòn (số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 1) vào tối 26-9 bằng phần trình diễn 4 bộ thời trang nghệ thuật của 4 nhà thiết kế xuất sắc: Like a bird (Như một cánh chim) của Đỗ Mạnh Cường phỏng theo tiểu thuyết Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Wo-men (Nếu tôi là đàn ông) của Lê Hà, As I am (Là chính tôi) của Hà Trương và Beyond the limit (Vượt qua giới hạn) của Tom K Nguyễn. Bên cạnh đó, ngoài tiền sảnh còn triển lãm nghệ thuật “Freedom” với sự tham gia của các nhà thiết kế trẻ và các loại hình nghệ thuật khác như sắp đặt, nhiếp ảnh…
Phim mới: Sóng thần ở Haeundae
Do Hàn Quốc sản xuất khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25-9. Phim mô tả trận sóng thần (tsunami) tràn vào Haeundae, một địa điểm du lịch ở bờ biển phía nam Hàn Quốc, nơi những du khách đang tận hưởng một kỳ nghỉ hè thật yên bình. Phần đầu của phim tràn đầy tiếng cười nhưng phần sau lại khiến cho người xem phải rơi nước mắt, khi chứng kiến những cái chết thương tâm của các nhân vật trong phim. Góp phần vào thành công của phim còn phải kể đến dàn diễn viên “đầy” sao: Suloong-hoon, Uhm Jung-hwa, Lee Min-ki…
Triển lãm ảnh Đời sen
Diễn ra tại số 5 Lê Duẩn, quận 1 từ nay đến hết ngày 5-10. Bộ ảnh Đời sen gồm 45 bức của tác giả Trần Bích sẽ dẫn người xem vào một thế giới sen đầy cảm xúc: hình ảnh búp sen con rúc mình vào mẹ lá như tìm hơi ấm; lá sen mẹ gân guốc, già nua nhưng vẫn xòe ra che chở con hệt như lòng mẹ bao la; những hoa sen tật nguyền vẫn vươn lên đón ánh mặt trời… Được biết tác giả Trần Bích sẽ tặng 10 triệu đồng từ tiền bán ảnh triển lãm cho Trường Tình thương Thiên Phú, huyện Củ Chi.
Nhà hát Bến Thành
Từ ngày 25-9, Sân khấu IDECAF sẽ chính thức ra mắt chương trình Ngày xửa ngày xưa 19 phục vụ Tết Trung thu với vở Phù thủy lắm chiêu do Vũ Minh dàn dựng. Các em nhỏ sẽ được phiêu lưu đến những khu rừng rậm châu Phi bí ẩn. Trong khu rừng đó, có nhiều nhân vật kỳ lạ và tinh quái do NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Thanh Thủy, Đình Toàn, Hương Giang, Đại Nghĩa, Đức Thịnh… biểu diễn.
Câu lạc bộ Nguyễn Du
Tối 26-9 sẽ diễn ra chương trình Hòa nhịp bạn trẻ tháng 9 với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Ngọc, Yến Trang, Wanbi Tuấn Anh, hai MC trẻ Thanh Tú và Liêu Hà Trinh cùng nữ ca sĩ Nicole Asensio (đến từ Philippines). Khán giả tuổi teen sẽ thưởng thức một thế giới cổ tích thời hiện đại qua nhiều ca khúc “hit” đang được yêu mến.
KHÔI NGUYÊN

Bình luận (0)