Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Hạnh phúc kiểu “Dr” Thanh: thuận vợ chồng, biển Đông cũng cạn

Tạp Chí Giáo Dục

Năm 2019 đối với Tập Đoàn Tân Hiệp Phát là một dấu mốc đáng nhớ. Cách đây 40 năm, hai nhà đồng sáng lập Tập đoàn- ông Trần Quí Thanh và bà Phạm Thị Nụ về chung một nhà.

Sau những cay đắng ngọt bùi cùng sẻ chia, sự đồng lòng, hợp sức đã giúp Tân Hiệp Pháp ra đời. Ngoài một tình yêu đẹp, niềm vui như nhân đôi, nhân ba khi năm nay “đứa con tinh thần” của hai người cũng tròn 25 tuổi.

Tập Đoàn Tân Hiệp Phát- những bước phát triển đáng nhớ

Được thành lập vào ngày 15/10/1994, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát hiện đã trở thành doanh nghiệp tư nhân hàng tiêu dùng (FMCG) với các sản phẩm nước giải khát có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Chưa dừng lại ở đó, với những cải tiến về mẫu mã, hiểu tâm lí và khẩu vị của người dùng, Tân Hiệp Phát hiện còn có mặt ở gần 20 quốc gia trên thế giới. Có thể nhận thấy, doanh nghiệp này đang đi đúng lộ trình để thực hiện tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm.

Trong suốt 25 năm qua, Tập đoàn không ngừng phát triển con người, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và đã đạt được những thành tựu nổi bật như: 5 năm liền đạt Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018, Top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Top 5 công ty đồ uống uy tín năm 2018…

Tập Đoàn Tân Hiệp Phát hiện là doanh nghiệp tư nhân hàng tiêu dùng (FMCG) lớn của Việt Nam

Tình yêu- chất keo gắn kết gia đình Tân Hiệp Phát

Để có những thành công như hiện tại là nỗ lực rất lớn của toàn thế cán bộ công nhân viên trong tập đoàn. Đặc biệt, chính tình yêu của ông chủ tập đoàn dành cho vợ đã trở thành động lực để ông chèo lái con thuyền của mình đến đích thành công. Tuy đã chung sống với nhau 40 năm, “Dr” Thanh vẫn dành cho “Madam” Nụ tình cảm trân quý, yêu thương như ngày đầu.

Mới đây, nhân dịp cuộc thi “Người Tân Hiệp Phát yêu”, “Dr” Thanh cũng chia sẻ bài thơ đã chuẩn bị sẵn để đọc tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày cưới (9/7/1979 – 9/7/2019). Khác hẳn với nhiều doanh nhân thành đạt, thay vì dùng những lời có cánh, ông Trần Quí Thanh lại gây ấn tượng mạnh với người đọc bởi sự chân chất, hóm hỉnh của mình.

Xúc động nhất phải kể tới những vần thơ chân thật:

Anh không có hoa

Không biết tặng quà

Không biết dỗ dành khi em khóc”

Nhưng “Dr” Thanh có thể làm tất cả vì vợ, ông cũng không ngại khẳng định, những gì ông cố gắng trong suốt thời gian vừa qua là dành cho “Madam” Nụ.

“Dr” Thanh khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho vợ

Trước đó không lâu, nhân dịp sinh nhật vợ, giữa một sự kiện lớn với sự chứng kiến của hàng trăm người, “Dr” Thanh khiến vợ vô cùng xúc động khi tặng hoa hồng và không quên gửi một nụ hôn ấm áp lên trán của bà. Hình ảnh đẹp này đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều người.

"Thật không quá khi nhận xét rằng, tình yêu của CEO Tân Hiệp Phát là thứ tình yêu mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong ước. Thứ tình yêu mà thời gian càng làm cho nó mãnh liệt và đẹp đẽ hơn. Nhìn vào nó, vợ chồng tôi đã soi lại bản thân, giảm bớt những bất đồng, học cách yêu thương nhau nhiều hơn. Tôi nghĩ rất nhiều cặp vợ chồng cũng được tình yêu của “Dr” Thanh truyền cảm hứng như tôi", một độc giả chia sẻ.

Đáp lại tình cảm của chồng, “Madam” Nụ cũng viết “Cảm ơn Anh vì lời thơ Anh đã viết – Cho riêng em- với ngần ấy năm dài". Bài thơ đầy cảm xúc của bà sau đó đã được các trang báo trích dẫn lại.

Nguyễn Diễn

Bình luận (0)