Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thái Trác Nghiêm không ngại hợp tác với chồng cũ

Tạp Chí Giáo Dục

Thành viên của nhóm nhạc nữ Twins tiết lộ với báo giới, cô sẵn sàng hợp tác chung với chồng cũ Ronald Cheng nếu có cơ hội. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này mới bị phát hiện hồi tháng 3 vừa rồi khi họ chuẩn bị đệ đơn ly dị.

Thái Trác Nghiêm sẵn sàng hợp tác với chồng cũ Ronald Cheng.

Tháng 3/2010, làng giải trí Hồng Kông “choáng váng” trước thông tin, Thái Trác Nghiêm và Ronald Cheng đã kết hôn tại nước ngoài từ năm 2006. Sau khi thông tin này được một người bạn của Thái Trác Nghiêm tiết lộ, cặp đôi này đã tổ chức họp báo, thừa nhận họ là vợ chồng và đồng thời thông báo rằng, họ chuẩn bị tiến hành thủ tục ly dị.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Ronald Cheng, Thái Trác Nghiêm luôn cố gắng tỏ ra bình tĩnh để tiếp tục cuộc sống và núi công việc của cô. Sau ba đêm diễn cùng cô bạn thân Chung Hân Đồng khá thành công tại Hồng Kông, hồi trung tuần tháng 4 vừa rồi, Thái Trác Nghiêm hiện tại bận rộn với những kế hoạch riêng. Trong khi đó, chồng cũ của cô – Ronald Cheng thì “tối mắt tối mũi” với lịch tuyên truyền bộ phim Pandoras Box mới của anh tại Trung Quốc đại lục.

Hiện, Thái Trác Nghiêm rất bận rộn với những kế hoạch điện ảnh mới.

Xuất hiện tại một buổi trình diễn thời trang ở Hồng Kông vài ngày trước đây, Thái Trác Nghiêm cho biết: “Hiện tại, tôi rất bận rộn, thậm chí không có nổi thời gian để nghỉ ngơi. Tháng tới, tôi sẽ quay một bộ phim mới có tựa là Grand Inn cùng Từ Hy Viên và Tạ Đình Phong. Ngoài ra, tôi còn có một dự án điện ảnh khác hợp tác cùng Tạ Đình Phong tại đại lục. Bộ phim đó sẽ bắt đầu quay vào tháng 11 tới”.

Theo thông tin của giới truyền thông, mới đây Thái Trác Nghiêm đã nhận được lời đề nghị 8 triệu nhân dân tệ nếu đồng ý tham gia một bộ phim với chồng cũ – Ronald Cheng. Song, Thái Trác Nghiêm đã từ chối bởi hiện tại cô đã quá bận rộn. Nói về khả năng hợp tác với chồng cũ, Thái Trác Nghiêm cho hay: “Chúng tôi sẽ bàn tới chuyện này khi có kịch bản thích hợp. Nếu kịch bản hay, thù lao hợp lý, và có thời gian, tôi không ngại hợp tác với anh ấy. Tôi rất thích đóng phim, tôi sẽ không từ chối đâu”.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)