Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Khánh Ngọc tái hợp Nhật Tinh Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Cặp ca sĩ Vầng trăng khóc sau một thời gian chia tay, sẽ hát chung trở lại. Cả Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc đều chọn cho mình hình tượng mới.

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc từng là đôi hát song ca được yêu thích với ca khúc "Vầng trăng khóc". Ảnh: Liêm Trần.

"Hiện tại chúng tôi đã là những ca sĩ hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào sự quản lý của đơn vị nào nên dễ dàng kết hợp với nhau. Đã khá lâu sau thành công của bài hát Vầng trăng khóc, tôi và Khánh Ngọc mới cùng nhau tìm tòi ca khúc và thu âm chung", chàng ca sĩ có biệt danh "Sấu Dầm" chia sẻ.

Lần hợp tác này, Nhật Tinh Anh cùng Khánh Ngọc sẽ làm chung album nhạc mới với tên gọi Sóng thần. "Chúng tôi có ý tưởng từ lâu nhưng thời gian qua, mỗi đứa tự bơi trên đường đi độc lập của mình nên chưa thực hiện được. Lúc này, thời cơ đã chín muồi", Khánh Ngọc vui vẻ nói.

Thời cơ đó, theo 2 ca sĩ giải thích đó là họ đã tìm đủ các ca khúc đưa vào album. Chất nhạc thị trường dễ nghe, dễ nhớ được chọn cho lần hát này. Nhiều bài hát trong số đó có nội dung tình cảm, giai điệu mượt mà để làm bật lên hình ảnh mà cả 2 muốn hướng tới: một Nhật Tinh Anh rắn rỏi, không trẻ con và một Khánh Ngọc nữ tính, đằm thắm, không ngổ ngáo, mạnh mẽ như trước.

Dự kiến album "Sóng thần" ra mắt vào tháng 10.

Dung Lâm (Theo VNE)

Bình luận (0)