Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trần Tuệ Lâm muốn có thêm một cô “công chúa”

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông tiết lộ, cô và “ông xã” đang lên kế hoạch sinh thêm một em bé nữa, hai vợ chồng cô đều mong muốn có thêm một cô con gái. Trần Tuệ Lâm sinh con trai đầu lòng vào năm 2009 sau gần một năm lập gia đình.

Trần Tuệ Lâm muốn sớm có thêm một cô con gái.

Trần Tuệ Lâm lập gia đình với người bạn trai lâu năm Lưu Kiến Hạo vào tháng 10/2008 sau gần hai chục năm quen biết và hò hẹn. Cặp đôi này hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng vào tháng 7 năm ngoái. 

Trần Tuệ Lâm tâm sự, kể từ khi có con, cô thấy mình thay đổi hoàn toàn, sống có trách nhiệm và quan trọng là hạnh phúc, vui vẻ hơn. Ngay sau khi sinh con trai, Trần Tuệ Lâm đã trở lại với công việc ca hát quen thuộc. 

Tuy nhiên, khoảng vài tháng gần đây, diva nổi tiếng của Hồng Kông đã quyết định giảm bớt khối lượng công việc, dưỡng sức để lên kế hoạch sinh tiếp một cô con gái. “Tôi muốn tiếp tục mang bầu”, Trần Tuệ Lâm tâm sự trong buổi họp báo giới thiệu dòng sản phẩm mới của nhãn hiệu LG. 

Theo kinh nghiệm của những người đi trước, Trần Tuệ Lâm gần đây đã nói lời chia tay những món ăn chua để tăng cơ hội có em bé gái. 

Cũng trong buổi họp báo, Trần Tuệ Lâm vui vẻ chia sẻ về cậu con trai đầu lòng. Cô cho biết, em bé ngày càng hiếu động, thông minh và nhanh nhẹn. “Con trai tôi quấn tôi hơn bố nó. Thậm chí, chồng tôi cũng phải nổi máu ghen”, cô vui vẻ nói. 

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)