Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành

Tạp Chí Giáo Dục

Dịp trung thu năm nay cùng với Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn TPHCM, Hồ Ngọc Hà sẽ đến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em tại các quận, huyện ngoại thành TPHCM.

Hàng năm Hồ Ngọc Hà và fanclub đều có những hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa. Năm ngoái việc tổ chức cuộc thi chụp ảnh Hồ Ngọc Hà và những khoảnh khắc phát hành post card làm từ thiện đã thu về một số tiền đáng kể đóng góp vào quỹ bảo trợ trẻ em tàn tật, mồ côi TPHCM. 

Dịp Trung Thu năm nay Hồ Ngọc Hà sẽ phối hợp với Trung tâm công tác xã hội của thành đoàn TPHCM tổ chức chương trình “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành”, chương trình được bắt đầu từ 10/9 đến 20/9/2010 tại các địa bàn: Huyện Nhà Bè, Hốc Môn và Q8, đây là những quận huyện vùng ven còn nhiều khó khăn của TPHCM.

Hà Hồ hoạt động từ thiện khá tích cực trong những năm gần đây

Dự kiến chương trình sẽ trao tặng 150 suất học bổng gồm tiền mặt và tập sách cho các trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó, 500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn cho trẻ em nghèo.

Chia sẻ về chương trình, Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Hà mong những việc làm nho nhỏ này sẽ góp phần giúp một số bạn nhỏ có được niềm vui trong mùa trung thu năm nay. Ngoài những phần quà nhân dịp đầu năm học mới, Hà cũng muốn chia sẻ những khó khăn của những bạn trẻ hiếu học nhưng có hoàn cảnh khó khăn bằng những phần học bổng khích lệ. Ngoài ý nghĩa vật chất những phần học bổng này như một liều thuốc tinh thần giúp các bé có thêm động lực, niềm tin vào cuộc sống để học tập tốt hơn.” 

Chuyến đi đầu tiên của hành trình “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, cùng tham gia các hoạt động sẽ có thêm lực lượng đoàn viên thanh niên tại các địa phương trên. 

Trần Trung Thành (Theo Dantri)

Bình luận (0)