Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jang Dong Gung mong ngày lên chức bố

Tạp Chí Giáo Dục

Một người bạn thân của nam diễn viên điển trai xứ Hàn Jang Dong Gun tiết lộ, theo dự đoán của các bác sĩ, vợ của anh – nữ diễn viên Go So Young sẽ sinh em bé vào khoảng ngày 10/10 tới.

Vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young sẽ đón con đầu lòng vào ngày 10/10 tới?

Jang Dong Gun và Go So Young làm đám cưới hồi tháng 5 vừa rồi sau 2 năm hò hẹn bí mật. Trước đám cưới, Jang Dong Gun đã thừa nhận với báo giới rằng, vợ anh đã có bầu và sẽ sinh nở trong năm 2010 này. 

Kể từ khi lập gia đình, Jang Dong Gun đã tạm gác mọi hoạt động của làng giải trí để dành thời gian chăm sóc vợ và chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời. Trong khi đó, vợ anh cũng giảm bớt khối lượng công việc để có thêm thời gian nghiên cứu tài liệu, trang bị kiến thức chuẩn bị làm mẹ. 

Tuy nhiên, cho tới tháng 9 này, dù đã mang bầu tới tháng thứ 8, Go So Young vẫn nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho một công ty điện tử. Theo bạn bè của Go So Young, trong ba tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên này vẫn rất gọn gàng, nhanh nhẹn và không ngại xuất hiện trước ống kính. 

Trong ba tháng cuối của thai kỳ, Go So Young vẫn tự tin nhận lời làm người mẫu cho một nhãn hiệu cung cấp đồ điện tử.

Để chuẩn bị làm mẹ, trong thời gian cuối của thai kỳ, nữ diễn viên 37 tuổi luôn thu xếp thời gian tới gặp các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực sản khoa để tiến hành kiểm tra thường xuyên. Jang Dong Gun và Go So Young hiện cũng đã trang hoàng xong một căn phòng tuyệt đẹp để đón đứa con đầu lòng tại ngôi biệt thự riêng của hai người.

Nếu em bé của Jang Dong Gun và Go So Young thực sự chào đời vào ngày 10/10 như dự kiến thì nam diễn viên điển trai xứ Hàn sẽ gặp một chút rắc rối bởi trong hai ngày 9 và 10/10, bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên mà anh tham gia – Warriors War sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc và Jang Dong Gun không thể vắng mặt trong buổi họp báo.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)